Nơi đào tạo doanh nhân

Tập đoàn CEO Việt Nam Holding tiền thân là Học viện Doanh nhân CEO Việt Nam, ra đời với sứ mệnh trở thành “Nơi hội tụ những con người giá trị, tạo nên những sản phẩm giá trị để lan toả những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội”. Tập đoàn được thành lập bởi Doanh nhân Ngô Minh Tuấn hiện đang là Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO Việt Nam Holding – người thầy của các Doanh nhân hàng đầu Việt Nam.
 Ông Ngô Minh Tuấn, Chủ tịch Tập đoàn CEO Việt Nam Hoding

Xây dựng, phát triển dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi Trung thực – Chân thành – Gía trị, Tập đoàn CEO Việt Nam Holding luôn mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội thông qua việc không ngừng hoàn thiện về hệ thống nhân sự, tìm kiếm, nâng cấp các sản phẩm, dịch vụ trong nước và quốc tế nhằm mang tới cho hệ thống khách hàng của Tập đoàn một cuộc sống ngày càng hạnh phúc, an lạc.

Trải qua chặng đường 7 năm nỗ lực phấn đấu bền bỉ, Tập đoàn CEO Việt Nam Holding đã gặt hái được nhiều thành tựu to lớn, đồng bộ và toàn diện, khẳng định vị thế thương hiệu ngày càng cao trong khu vực và trên bản đồ doanh nghiệp Việt Nam. Doanh thu Tập đoàn đạt được hàng năm ngày càng tăng ước tính lên tới hàng trăm tỷ đồng với hệ thống chi nhánh trải dài khắp cả nước. Quy mô nhân sự của Tập đoàn ngày một mở rộng lên tới 300 nhân sự với thu nhập bình quân 20 triệu đồng/ tháng và không ngừng tăng lên. Đến nay, Tập đoàn đã phát triển thành hệ sinh thái doanh nghiệp gồm trên 10 đơn vị thành viên cùng với những dự án mới đầy triển vọng hoạt động đa ngành trên nhiều lĩnh vực như: Giáo dục – đào tạo (từ mầm non đến doanh nhân: từ quản lý cấp trung đến giám đốc và chủ tịch), đầu tư bất động sản, thương mại – dịch vụ, vật liệu xây dựng, phần mềm,… đang ngày một mở rộng và phát triển.

Học viện Doanh nhân CEO Việt Nam – CEO EDUCATION: nơi cung cấp các khóa học thực tiễn về Quản trị Doanh nghiệp cho Lãnh đạo cấp cao, cấp trung. Là nôi đào tạo hàng nghìn chủ doanh nghiệp khắp cả nước với đội ngũ huấn luyện master, thực chiến, là đơn vị đào tạo doanh nghiệp hàng đầu của cộng đồng Doanh nhân trong nước và quốc tế.

Trường huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam – CEO ACADEMY (Công ty cổ phần trường huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam): Đào tạo Doanh nhân tương lai dành cho đối tượng là học sinh tốt nghiệp THPT. Với sứ mệnh “kiến tạo chủ doanh nghiệp”, trường sử dụng các chương trình đào tạo kinh doanh thực tiễn do đích thân Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO Việt Nam Holding xây dựng cùng mô hình rèn luyện quân đội áp dụng TOP 20 trường đại học hàng đầu trên thế giới. Học viên sẽ được học tập trực tiếp với đội ngũ chuyên gia giảng dạy là các Doanh nhân, CEO của các tập đoàn, công ty lớn trên cả nước hợp tác cùng với hệ giáo dục Cao đẳng chính quy kết hợp với môi trường rèn luyện kỷ luật. Trường đang là đơn vị uy tín hàng đầu tạo ra thế hệ doanh nhân tương lai có ý chí- khát vọng, có lộ trình thành công, có kỹ năng thực tế, có đạo đức nghề nghiệp, có tư duy của người thành công, có kiến thức và khả năng khởi nghiệp, có năng lực giá trị và lan tỏa tình yêu thương con người.

Các học viên hoàn thành khóa học

Hệ thống giáo dục CEO School Việt Nam – CEO School: nơi đào tạo học sinh theo mô hình hợp tác đào tạo, huấn luyện với chương trình giáo dục của Bộ kết hợp với phương pháp mới Life Connection – Đào tạo kết nối cuộc sống. Đây sẽ là chìa khóa giúp Phụ huynh yên tâm gửi gắm con em mình bởi phương pháp đào tạo hoàn toàn mới và duy nhất ở Việt Nam sẽ tạo ra nền tảng cho những thế hệ học sinh đủ năng lực, phẩm chất và vững tin bước vào đời.

Hệ thống CEO Holding tại các tỉnh: Công ty về Khởi nghiệp, Kết nối đầu tư và kinh doanh đa ngành, công ty phát triển hệ sinh thái CEO Việt Nam Holding tại 63 tỉnh thành trên cả nước nhằm nâng đỡ khởi nghiệp. Các CEO địa phương Holding đã đi vào hoạt động: CEO Thái Bình Holding, CEO Hà Nội Holding, CEO Hồ Chí Minh Holding, CEO Nam Định Holding…

Hiện nay, người thuyền trưởng đang vận hành con tàu Ceo Việt Nam Holding và Hệ sinh thái doanh nghiệp Ceo Việt Nam Holding gồm 13 đơn vị thành viên là ông Phan Đức Tuệ. Ông Phan Đức Tuệ đã trải qua nhiều vị trí công tác tại các Công ty lớn và các Tập đoàn, người học trò xuất sắc của Thầy Ngô Minh Tuấn. Tháng 12/2020, ông Phan Đức Tuệ được Đại hội đồng cổ đông và Hội đồng quản trị Tập đoàn Ceo Việt Nam Holding tin tưởng giao nhiệm vụ làm Tổng giám đốc Tập đoàn. Bên cạnh đó, ông Phan Đức Tuệ còn đang giữ các chức vụ quan trọng và là cổ đông sáng lập của các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Ceo Việt Nam holding:

  1. Chủ tịch HĐQT Hệ thống giáo dục Ceo Việt Nam High School;
  2. Chủ tịch HĐQT học viện doanh nhân CEO Việt Nam;
  3. Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Ceo capital Holding;
  4. Cố vấn chiến lược và vận hành:

+ Hệ thống các điểm trường – Trường huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam (tại thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh).

+ Điểm trường THPT Phạm Ngũ Lão (Đông Anh, Hà Nội).

Đại dịch COVID-19 bùng phát đã ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, cùng với đó là áp lực từ biến động của môi trường cạnh tranh trong thời kỳ toàn cầu hóa ngày càng khốc liệt, yêu cầu chuyển đổi số,… Đây là giai đoạn đầy thách thức, song cũng là cơ hội để các doanh nghiệp đổi mới cơ chế, thay đổi tư duy lại hệ thống tổ chức theo hướng hệ thống hóa, quy trình hóa, tiêu chuẩn hóa, linh hoạt trong quản lý, từ đó giúp doanh nghiệp thích ứng phù hợp hơn với tình hình mới, hòa nhập và phát triển.

Thấu hiểu được nỗi đau của các doanh nghiệp, đồng thời nhằm cung cấp cho các CEO (chủ doanh nghiệp) các kiến thức, kỹ năng xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững, thời gian qua, Học viện Doanh nhân CEO Việt Nam (trực thuộc Tập đoàn CEO Việt Nam Holding) cùng với các đơn vị thành viên trong Tập đoàn đã tổ chức Hội thảo “Đọc vị sức ép cạnh tranh tầm nhìn và giải pháp cho CEO đến năm 2030” đã giúp cho CEO có cái nhìn tổng quát về đối thủ cạnh tranh, đưa ra được tầm nhìn và phát triển chiến lược cho chính doanh nghiệp của mình; Hội thảo trực tuyến “Nghệ thuật quản trị nhân sự” do ông Ngô Minh Tuấn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO Việt Nam Holding đã dẫn dắt, cung cấp cho các chủ doanh nghiệp các kiến thức, kỹ năng trong quản lý nhân sự.

Dự kiến trong thời gian tới, Tập đoàn CEO Việt Nam Holding cũng như Học viện Doanh nhân CEO Việt Nam cùng các đơn vị thành viên trong Tập đoàn sẽ tổ chức nhiều hoạt động online, offline để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng vì một Việt Nam thịnh vượng./.

PV/ĐCSVN